Tăng cân ngay 1 tháng với lịch tập Gym dành cho người gầy

lịch tập gym dành cho người gầy

TĂNG NGAY 4-6 KÍ TRONG 1 THÁNG VỚI “LỊCH TẬP GYM DÀNH CHO NGƯỜI GẦY”

Sở hữu lịch tập gym dành cho người gầy sẽ là bí quyết tăng cân nhanh chóng bạn. Giờ đây, một cơ thể gầy ốm, yếu ớt sẽ không còn là nỗi bận tâm quá lớn cho bạn. Khi bạn biết kết hợp giữa bài tập gym và lịch tập gym dành cho người gầy bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Đừng bao giờ để cơ thể ốm yếu khi không trang bị tốt cho mình kiến thức tập gym. Phương pháp luyện tập tốt sẽ tăng hiệu quả gấp bội phần. Cùng tìm hiểu những bí quyết qua bài tập dưới đây nhé!

Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.
Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.

Điểm qua một số lý do chính khiến bạn “ăn hoài không béo” nào

  • Hệ tiêu hóa làm việc kém, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng kém, ăn nhiều mà không hấp thu được hết
  • Bạn ăn ít hơn nhu cần cơ thể cần
  • Bạn chơi thể thao, vận động quá nhiều làm tiêu hao quá nhiều năng lượng

Muốn tăng cân, quan trọng nhất là không được xem nhẹ vấn đề dinh dưỡng, nếu không ăn đủ thức ăn cơ thể cần thì không bao giờ tăng cân nổi dù Lịch tập gym dành cho ngươi gầy  tốt đến đâu.

Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.
Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.

Lịch tập gym dành cho ngươi gầy

Song song với chế độ dinh dưỡng chính là việc tập luyện. Kiên trì tập một cách bài bản và khoa học sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hơn và còn khoẻ mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, tập gym còn giúp bạn trong việc giải phóng năng lượng, qua đó kích thích quá trình ăn uống của bạn. Tham khảo ngay Lịch tập gym dành cho ngươi gầy dưới đây nhé:

Tham khảo: BÀI TẬP GYM

Thời gian tập luyện với Lịch tập gym dành cho người gầy

Với tạng người gầy, thời gian tập lý tưởng nhất là từ 45 phút đến 1 tiếng/buổi tập.

Ưu tiên tập các bài gym vào nhóm cơ lớn như gánh tạ (squat), đẩy ngực (bench press), tập lưng (deadlift).

Tập các bài tập với số lần (rep) từ 8-10 trên 1 hiệp tập. Tập từ 3-4 bài/nhóm cơ/buổi tập, mỗi bài 3 hiệp.

Nên kéo giãn cơ bắp sau mỗi buổi tập để cơ đỡ bị căng, tạo thêm không gian cho cơ bắp phát triển. Ngoài ra nên khởi động cardio nhẹ trước khi tập 5-10 phút.

Ngủ đủ từ 7-8 tiếng mỗi đêm (tuỳ vào công việc mỗi người có thể sắp xếp ngủ trưa từ 30 phút – 1h).

Uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày (nếu có tập luyện thể thao có thể hơn).

Ngoài các bài tập cơ bản như đẩy ngực, gánh tạ, tập lưng, bạn có thể tập thêm các nhóm cơ khác với cường độ thời gian ngắn. Sắp xếp sao cho buổi tập dài từ 45 phút đến 1 tiếng. Để hạn chế việc đốt quá nhiều năng lượng đối với tạng người gầy.

Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.
Lịch tập gym dành cho ngươi gầy.

Ngày tập luyện:

Thứ 2: Tập các bài tập tăng cân tăng cơ cho ngực và tay sau

Thứ 3: Tập các bài tập cho lưng, tay trước

Thứ 4: Tập chân, bắp chân cân

Thứ 5: Vai, cầu vai

Thứ 6: Tay trước, tay sau

Thứ 7: Chân, bắp chân sẽ là bài tập phù hợp cho ngày cuối tuần

Chủ nhật: Ngày nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn, hãy thư giãn nhé!

Lịch tập gym dành cho người gầy đã được liệt kê chi tiết. Hãy nhanh tay áp dụng liên nào. Phải luôn chăm sóc bản thân và trang bị cho mình một bí kíp làm đẹp để có sỏ hữu vóc dáng chuẩn nhé. Tập luyện đúng cách kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ tăng được cân, không còn phải lo lắng việc ăn mãi không thể béo, và có một sức khoẻ tốt.

Bạn có thể xem tất cả lịch tập tại đây: MÁY TẬP GYM

0/5 (0 Reviews)

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời