Tập luyện hiệu quả với ghế tập bụng

ghế tập bụng

Nắm bắt ngay phương pháp tập luyện hiệu quả với ghế tập cơ bụng

Ghế tập bụng là giải pháp hiệu quả cho người tập Gym. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng có thể tập ở nhà. Vòng eo của bạn sẽ thon gọn hơn nếu biết cách sử dụng hiệu quả ghế tập bụng. Cùng tham khảo một số bài tập phổ biến được kết hợp với ghế tập bụng dưới đây.

Tập nâng hông

ghế tập bụng
ghế tập bụng

Nâng hông là một trong những bài tập cơ bản với ghế tập bụng mà bạn có thể tập luyện mỗi ngày. Bạn hãy cố gắng nâng hông càng cao càng tốt, giữ nguyên tư thế đó ít nhất là một giây. Do là bài tập cho cơ bụng nên bạn nên hết sức lưu ý về việc chỉ tập trung sử dụng phần cơ bụng. Để có hiệu quả nhanh nhất. Khi bạn nâng cơ thể lên đôi chân phải kéo dài và giữ thẳng đứng, cố định cơ thể cố gắng không để nó đong đưa.

Bạn có thể tham khảo Ghế dòng XH của MBHVIETNAM nhé!

Gập bụng

Đây là một bài tập kinh điển và bạn có thể thực hiện dễ dàng trên chiếc máy gập bụng đơn giản này. Trước tiên, bạn đặt chân vào điểm tựa rồi gập bụng lại, nâng ngực lên cao một cách từ từ. Thời gian đầu bạn có thể cảm thấy đau ở bụng, đây là hiện tượng báo hiệu bạn đang làm rất tốt. Bạn còn có thể tăng thêm áp lực cho cơ bụng bằng cách cầm thêm một cục tạ tay nhỏ.

Nâng hông kết hợp với chân

ghế tập bụng
ghế tập bụng

Với ghế tập cơ bụng bạn còn có thể thực hiện các bài tập phức tạp với độ khó cao, nâng hông kết hợp chân là một ví dụ điển hình. Qúa trình tập luyện tương tự với bài tập nâng hông. Nhưng với mỗi nhịp bạn kết hợp với động tác nâng chân và hạ chân thật chậm rãi. Đây là cách tuyệt vời để giúp cơ bắp phát triển nhanh chóng và làm giảm các nguy cơ tổn thương khi luyện tập.

Nằm úp người

ghế tập bụng
ghế tập bụng

Trên thực tế, nằm úp người là một bài tập rất tốt để tác động đến các bó cơ vùng bụng. Sẽ thật tuyệt vời nếu bài tập này được hỗ trợ bởi một chiếc ghế tập bụng chuyên nghiệp. Bạn nằm úp trên ghế, tay nắm vào thanh đỡ, thực hiện động tác hít đất. Có thể kết hợp với động tác đá chân ra sau để giúp cơ bụng hoạt động nhiều hơn.

Bạn có thể tham khảo Ghế dòng H của MBHFit nhé!

Bài tập nâng chân

Nếu bạn không thể thực hiện bài tập nâng chân trên xà ngang ở phòng tập gym thì bạn hoàn toàn có thể luyện tập động tác này tại nhà với ghế tập bụng. Bạn nằm trên nghế, hai tay nắm vào đệm cao su, chân duỗi thẳng. Tiếp theo, nâng hai chân lên cao, siết chặt cơ bụng, từ tự hạ chân xuống vị trí cũ. Thực hiện lặp lại các bước cho đến khi bạn muốn kết thúc bài tập.

Bạn có thể tham khảo Ghế tập bụng tại đây nhé!

0/5 (0 Reviews)

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời