4 bài tập cùng ghế tập cơ bụng vô cùng hiệu quả cho Gymer

ghế gập bụng

Eo thon dáng chuẩn chỉ với 4 bài tập cùng ghế tập cơ bụng vô cùng hiệu quả 

Luyện tập cùng ghế tập cơ bụng bạn sẽ có được cơ đùi thon gọn, làm giảm mỡ bụng.  Phát triển các nhóm cơ khác trên cơ thể. Nếu bạn đã trang bị cho mình một chiếc ghế tập bụng nhưng vẫn còn bối rối về các bài tập thì dưới đây là những bài tập hiệu quả. Thì bạn nên lựa chọn để có cơ bụng săn chắc.

Hít đất trên ghế

ghế tập cơ bụng
ghế tập cơ bụng

Tư thế bắt đầu, bạn nằm sấp, hai tay nắm vào hai bên thanh hỗ trợ hít đất. Người hơi ngả về hướng ghế tập bụng, hai khuỷu tay khép lại, hít vào. Bạn dùng lực cổ tay, cánh tay đẩy thân người nhô lên, lúc này bạn thở ra. Lặp lại các động tác cho đến khi bạn muốn kết thúc bài tập.

Không chỉ mang lại hiệu quả cho cơ bụng, ghế tập cơ bụng với động tác hít đất mang đến hiệu quả tốt cho nhóm cơ ngực, cơ tay sau hiệu quả. Trong suốt bài tập, bạn nên giữ tư thế thật vững chắc.

Tập cơ bụng dưới với ghế tập bụng

Bạn nằm trên ghế tập cơ bụng với tư thế nằm ngửa, hai tay nắm chặt vào đệm cao su của ghế, hai chân duỗi thẳng, nâng lên cao. Lúc này, bụng thóp lại rồi hạ xuống một cách từ từ và không chạm đất. Lặp lại động tác này nhiều lần.

Động tác này có tác dụng hỗ trợ phát triển cơ bụng dưới vô cùng hiệu quả. Một số lưu ý khi luyện tập với ghế tập cơ bụng ở bài tập này đólà chân không được chạm đất. Ghế tập bụng phải được cố định chắc chắn và không bị ngã trong khi tập luyện.

Bạn có thể tham khảo Ghế gập cơ bụng của MBHVIETNAM nhé.

Tập bụng trên với ghế tập cơ bụng

ghế tập cơ bụng
ghế tập cơ bụng

Bạn ngồi trên ghế tập bụng, 2 chân móc vào phần đệm mút cao su của ghế rồi nằm thẳng người xuống, dúng sức để nâng người lên. Với bài tập này bạn có thể nâng người lên một góc 90o. Giúp phát triển phần bụng trên hoặc có thể vặn người sang hai bên khi lên thẳng để tập eo.

Đây là một bài tập đơn giản với ghế tập cơ bụng nhưng có tác dụng rất tốt đối với phần bụng trên, hỗ trợ tập eo hiệu quả. Để có được hiệu quả cao nhất bạn cần giữ cho ghế tập chắc chắn và đảm bảo tập đúng kỹ thuật.

Tập lưng hiệu quả với ghế

Những tưởng rằng, ghế tập bụng chi có tác dụng tập luyện nhóm cơ bụng nhưng nó còn nhiều tác dụng đối với các nhóm cơ khác. Một trong số đó giúp cho cơ lưng của bạn dẻo dai. Bạn bắt đầu với tư thế nằm sấp, cài 2 chân vào phần đệm cao su của ghế, hai tay đặt phía sau gáy rồi dùng sức nâng thân người lên. Các động tác nên được thực hiện đúng tư thế và dứt khoát.

Bạn có thể tham khảo Ghế tập tạ của MBHVIETNAM nhé.

0/5 (0 Reviews)

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời